banner-topbar

Về Chúng tôi

Về Chúng tôi

CÔNG TY SUMO tự hào là đơn vị chuyên sản xuất các chất tẩy rửa , xịt phòng và hóa mỹ phẩm các loại. Với hơn 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh trên thị trường Việt Nam, chúng tôi đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm chất lượng cao và an toàn.

Công ty chúng tôi luôn đặt sứ mệnh “Tạo Ra Chất Lượng Sản Phẩm Bằng Cái Tâm” 

Suốt thời gian qua SUMO không ngừng đầu tư và nghiên cứu nhằm để đáp ứng kịp thời những sản phẩm độc đáo và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Mỗi sản phẩm SUMO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và chất lượng. Hơn 20 năm trước, chúng tôi tự hào đưa đến thị trường Việt Nam sản phẩm “Tẩy đa năng SUMO - một sản phẩm sáng tạo mang tính đột phá, và cho đến ngày hôm nay, với sự tâm huyết và sứ mệnh của mình, SUMO đã nghiên cứu và sản xuất thêm nhiều sản phẩm tẩy rửa khác để phục vụ người tiêu dùng.

Danh Hiệu Hàng Việt Nam tốt nhất là Niềm Tự Hào của doanh nghiệp chúng tôi. 

Với lòng tin yêu và sự ủng hộ của người tiêu dùng xuyên suốt hơn 20 năm qua, điều này đã chứng minh về sự cam kết chất lượng của Công ty chúng tôi đối với tất cả những sản phẩm mang thương hiệu SUMO.

Chúng tôi rất biết ơn tình cảm quý báu của người tiêu dùng đã ủng hộ sản phẩm SUMO trong suốt hành trình hơn 20 năm qua. SUMO xin tri ân và cam kết với quý khách hàng sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao và an toàn khi sử dụng ❤️

Đang xem: Về Chúng tôi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng